|ಉಪಯುಕ್ತ ನ್ಯೂಸ್- ಉತ್ಪ್ರೇಕ್ಷೆಯಿಲ್ಲದ ಸುದ್ದಿಗಳ, ಲಕ್ಷಾಂತರ ಓದುಗರ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ಜಾಲತಾಣ | ಜಾಹೀರಾತುಗಳಿಗಾಗಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ- 7019126946
ಉಪಯುಕ್ತ ನ್ಯೂಸ್- ಉತ್ಪ್ರೇಕ್ಷೆಯಿಲ್ಲದ ಸುದ್ದಿಗಳ, ಲಕ್ಷಾಂತರ ಓದುಗರ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ಜಾಲತಾಣ | ಜಾಹೀರಾತುಗಳಿಗಾಗಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ- 7019126946 ಶ್ರೀರಾಮ ಕಥಾ ಲೇಖನ ಅಭಿಯಾನ-135: ರಾಮಾಯಣ ಕಾವ್ಯದಲ್ಲಿ ತಪಸ್ಸಿನ ವರ್ಣನೆ

ಶ್ರೀರಾಮ ಕಥಾ ಲೇಖನ ಅಭಿಯಾನ-135: ರಾಮಾಯಣ ಕಾವ್ಯದಲ್ಲಿ ತಪಸ್ಸಿನ ವರ್ಣನೆ



- ರಾಘವೇಂದ್ರ ಎಸ್. ಅಡಬಡ್ಡಿ


ರಾಮಾಯಣ ಕಾವ್ಯದಲ್ಲಿ ತಪಸ್ಸಿನ  ವರ್ಣನೆಯೆ೦ಬ ವಿಷಯವು ತುಂಬಾ ಮಹತ್ವವಾಗಿದೆ. ಜ್ಞಾನಭಕ್ತಿ ವೈರಾಗ್ಯ ಪಿತೃವಾಕ್ಯ ಪರಿಪಾಲನೆ, ಸಹೋದರ ಪ್ರೀತಿ, ವಾತ್ಸಲ್ಯ, ತಪಸ್ಸು ಮುಂತಾದವುಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ.


ರಾಮಾಯಣದಲ್ಲಾಗಲಿ, ಮಹಾಭಾರತದಲ್ಲಾಗಲಿ ಧರ್ಮ ಸಂಸ್ಥಾಪನೆಗೋಸ್ಕರ ಶ್ರೀ ರಾಮಕೃಷ್ಣರು ಅವತಾರವಾಗಿರುವುದು ಸಜ್ಜನರ ರಕ್ಷಣೆ, ದುಷ್ಟರ ನಿಗ್ರಹ, ನೀತಿಯುತವಾದ ಜೀವನ, ನಿತ್ಯ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸುವ ಧೈರ್ಯ, ವಾತ್ಸಲ್ಯ, ಪ್ರೀತಿ, ಬಾಂಧವ್ಯ, ತಪಸ್ಸು ಇತ್ಯಾದಿ ಹಲವು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡ ಪವಿತ್ರ ಕೃತಿಗಳಾಗಿವೆ. ಏಳು ಕಾಂಡಗಳಲ್ಲಿ ವರ್ಣಿಸಲಾದ ರಾಮಾಯಣದಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಉಪಯುಕ್ತ ಅಂಶಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸುವ ಭಂಡಾರವೇ ಅಡಗಿದೆ.


ರಾಮಾಯಣ ಶ್ರೇಷ್ಠವಾದ ಗ್ರಂಥವಾಗಿದೆ. ವಾಲ್ಮೀಕಿ ಅವರಿಂದ ಹಿಡಿದು, ತುಳಸಿದಾಸರು, ಮರಾಠಿ ಭಾವಾರ್ಥ ರಾಮಾಯಣ, ಕುವೆಂಪು ರಾಮಾಯಣ ಇತ್ಯಾದಿ ಹಲವು ಸಹಸ್ರಾರು ಕೃತಿಗಳೊಂದಿಗೆ ವಿವಿಧ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಬರೆಯಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ ಹಾಗೂ ಪ್ರಕಟಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಹೋದರೆ ಮಾಧ್ವ ಪರಂಪರೆಯಲ್ಲಿ ಬರುವ ಅನೇಕ ಯತಿಗಳಿಂದ ದಾಸ ವರೇಣ್ಯರಿಂದ ರಾಮಾಯಣವು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ. ದಾಸ ಸಾಹಿತ್ಯದಲ್ಲಿ ಶ್ರೀವಿಜಯದಾಸರು ತಮ್ಮ ಕೃತಿಗಳಲ್ಲಿ ರಾಮಾಯಣದ ತಪಸ್ಸಿನ ವರ್ಣನೆಯನ್ನು ಈ ಕೆಳಗಿನಂತೆ ವಿವರಿಸಿದ್ದಾರೆ.


ತಪಮಾಡಿ ಇಕ್ಷ್ವಾಕು ಬ್ರಹ್ಮಗೆ ಮೆಚ್ಚಿಸಿ |

ಕೃಪೆಯಲ್ಲಿ ಮೂಲ ರಾಮನ ಕೊಡಲಿತ್ತಲು |

ಕ್ಷಿತಿಯೊಳಗೈಯೋಧ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಪೂಜಿಸಲಾಗಿ |

ಅತಿಶಯವಾಗಿ ರಾಮಚಂದ್ರ ಪರಿಯಂತ |

ಮಿತಿ ಇಲ್ಲದ ವಾಲಗದಲ್ಲಿ ವಪ್ಪಲು |

ಕ್ಷಿತಿಸುತಿ ತಾನೆ ಪೂಜಿಸಿ ಹನುಮಂತನಿಗೆ |

ಪ್ರತಿಮೆಯ ಪಾಲಿಸೆ ಅಲ್ಲಿಂದ ಮಾರುತ  |

ಸುತನು ಜಾಂಬುವಂತನಿಗೆ ದಯಮಾಡಿ ದಾ  |

ಸತತ ಮಂಗಳಕಾಯಾ ವಿಜಯವಿಠ್ಠಲ ರಾಮ |

ನುತಿಸಿಕೊಳುತಲಿದ್ಧಾ ಸುರರಾದಿ ಕೈಯಾ |




ಶ್ರೀ ನಾರದ ಮಹರ್ಷಿಗಳು ತಪಸ್ವೀ  ಶ್ರೀ ರಾಮನನ್ನು ವರ್ಣಿಸಿದ ರೀತಿ ಈ ಕೆಳಗಿನಂತಿದೆ:


ಓಂ ತಪಃ ಸ್ವಾಧ್ಯಾಯ ನಿರತಂ ತಪಸ್ವೀ ವಾಗ್ವಿದಾಂ ವರಮ್ |


ನಾರದಂ ಪರಿಪ್ರಚ್ಛವಾಲ್ಮೀಕಿರ್ಮುನಿಪುಂಗವಮ್ || 1 ||


ಕೋನ್ವಸ್ಮಿನ್ ಸಾಂಪ್ರತಂ ಲೋಕೇ ಗುಣವಾನ್ ಕಶ್ಚವೀರ್ಯವಾನ್ ।


ಧರ್ಮಜ್ಞಶ್ಚ ಕೃತಜ್ಞಶ್ಚ ಸತ್ಯವಾಕ್ಯೋ ದೃಢವ್ರತ: || 2 ||


ಚರಿತ್ರೇಣ ಚ ಕೋ ಯುಕ್ತಃ ಸರ್ವಭೂತೇಷು ಕೋ  ಹಿತಃ ।


ವಿದ್ವಾನ್‌ ಕಃ ಕಃ ಸಮರ್ಥಶ್ಚ ಕಶ್ಚೈಕ ಪ್ರಿಯದರ್ಶನ: || 3 ||


ಆತ್ಮವಾನ್ ಕೋ ಜಿತಕ್ರೋಧೋ ದ್ಯುತಿಮಾನ್ ಕೋsನಸೂಯಕಃ |


ಕಸ್ಯ ಬಿಭ್ಯತಿ ದೇವಾಶ್ಚ ಜಾತರೋಷಸ್ಯ ಸಂಯುಗೇ || 4 ||


ಏತ ದಿಚ್ಛಾಮ್ಯಹಂ ಶ್ರೋತುಂ ಪರಂ ಕೌತೂಹಲಂ ಹಿ ಮೇ ।


ಮಹರ್ಷೇ ತ್ವಂ ಸಮರ್ಥೋsಸಿ ಜ್ಞಾತುಮೇವಂ ವಿಧಂ ನರಮ್ || 5 ||


(ಶ್ರೀ ನಾರದ ಮಹರ್ಷಿ ಕೃತಾ ಶ್ರೀರಾಮಸ್ತುತಿಃ ಯ ಮೊದಲನೇ ಐದು ಶ್ಲೋಕಗಳು ಮಾತ್ರ)


ಇನ್ನೂ ರಾಮಾಯಣದಲ್ಲಿ ಬರುವ ತಪಸ್ಸಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಹಾಗೆ ಹಲವು ವಿವರಗಳನ್ನು ಅವಲೋಕಿಸೋಣ. ರಾಮಾಯಣದ ಹೃದಯಭಾಗದಲ್ಲಿ ವಿಷ್ಣುವಿನ ಅವತಾರವಾದ ಭಗವಾನ್ ರಾಮನ ಕಥೆಯಿದೆ. ರಾವಣನ ವಧೆ ಹೊಂದಿರುವ ರಾಮಾಯಣ ಕಥೆಯು  ಕೇವಲ ಶೌರ್ಯ ಮತ್ತು ವೀರತೆಯ ಕಥೆಯಲ್ಲ. ಇದು ಮಾನವ ಸ್ವಭಾವದ ಸಂಕೀರ್ಣತೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ.  ರಾಮಾಯಣದಲ್ಲಿ ತಪಸ್ಸಿನ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಮುಖವಾದ ನಿದರ್ಶನವೆಂದರೆ ರಾಮನ ವನವಾಸ. ತನ್ನ ತಂದೆಯ ತೀರ್ಪಿನಿಂದ ತನ್ನ ರಾಜ್ಯದಿಂದ ಹೊರಹಾಕಲ್ಪಟ್ಟ ರಾಮನು ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಸೀತೆ ಮತ್ತು ಸಹೋದರ ಲಕ್ಷ್ಮಣನೊಂದಿಗೆ ಅರಣ್ಯಕ್ಕೆ ಹದಿನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ಈ ವನವಾಸವು ರಾಮನ ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಸ್ಥಿತಿಸ್ಥಾಪಕತ್ವದ ಸಂಕೇತವಾಗಿದೆ.


ಸಹೋದರನಾದ ಭರತನು ಹದಿನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಶ್ರೀ ರಾಮನ ಆಗಮನಕ್ಕಾಗಿ ಕಾದು ಕುಳಿತು ಅಣ್ಣನ ಮೇಲಿನ ಮೇಲಿನ ಪ್ರೀತಿ ವಾತ್ಸಲ್ಯದಿಂದ ಶ್ರೀರಾಮದೇವರ ಪಾದುಕೆಗಳನ್ನು ತನ್ನ ಸಿಂಹಾಸನದಲ್ಲಿರಿಸಿ ರಾಮದೇವರ ಆಜ್ಞೆಯಂತೆ ರಾಜ್ಯಭಾರ ಮಾಡಿದ್ದು ಅಚಲವಾದ ತಪಸ್ಸಿಗೆ ಸಮವಲ್ಲವೇ? 


ಶ್ರೀರಾಮ ದೇವರು ಸೀತಾ ಲಕ್ಷ್ಮಣ ಸಮೇತರಾಗಿ ವನವಾಸದಲ್ಲಿ ಅರಣ್ಯದಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ ಅನೇಕ ವರ್ಷಗಳಿಂದ ರಾಮದೇವರ ದರ್ಶನಕ್ಕಾಗಿ  ಅವರನ್ನು ಸ್ಮರಿಸುತ್ತ  ಕಾದು ಕುಳಿತು ಸಂಯಮವನ್ನು ತೋರಿಸಿ ಶಬರಿ ತಪಸ್ಸನ್ನೇ ಮಾಡಿರುತ್ತಾಳೆ. ಕಡೆಗೆ ಶ್ರೀರಾಮ ದೇವರು ಅವಳ ಆತಿಥ್ಯವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿ ಅನುಗ್ರಹಿಸಿದ ವಿಷಯವು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ವಿದಿತವಾದದ್ದು. 


ಅವರ ವನವಾಸದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಮೂವರು ಭಯಂಕರ ರಾಕ್ಷಸರೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಡುವುದರಿಂದ ಹಿಡಿದು ಮಾನವ ಸಂಬಂಧಗಳ ಜಟಿಲತೆ, ಹಲವಾರು ಸವಾಲುಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಕೂಲಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾರೆ. ನಿಸ್ವಾರ್ಥ ತ್ಯಾಗ ಮತ್ತು ನೈತಿಕ ಸಮಗ್ರತೆಯ ಸಾರವನ್ನು ಇದು ಸಾಕಾರಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ.


ರಾಮಾಯಣದ ಅರಣ್ಯಕಾಂಡದಲ್ಲಿ, ಶ್ರೀರಾಮನ ಪತ್ನಿ ಸೀತಾದೇವಿಯನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿದ  ರಾವಣನನ್ನು ಎದುರಿಸಿದಾಗ ಜಟಾಯುವಿನ ಕಥೆ ಬರುತ್ತದೆ. ರಾವಣನು ತನ್ನ ಹಾರುವ ರಥದಲ್ಲಿ ಅವಳನ್ನು ಒಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಸೀತೆಯೇ ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಮೊರೆ ಇಡುತ್ತಾಳೆ. ಕೋಪದಿಂದ ತುಂಬಿದ, ಜಟಾಯು ತಕ್ಷಣವೇ ರಾವಣನನ್ನು ಎದುರಿಸಿ ಮತ್ತು ಸೀತೆಯನ್ನು ಅವನ ಹಿಡಿತದಿಂದ ರಕ್ಷಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದನು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅಗಾಧವಾದ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದ ರಾವಣನನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ತಡೆಯಲಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅವನು ಜಟಾಯುವಿನೊಂದಿಗೆ ಘೋರ ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿದನು, ತನ್ನ ಆಯುಧಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಬಲಿಷ್ಠ ಪಕ್ಷಿಯ ಮೇಲೆ ಆಕ್ರಮಣ ಮಾಡಿದನು. ಅವನ ಶೌರ್ಯ ಪ್ರಯತ್ನಗಳ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಜಟಾಯು ರಾವಣನ ಬಲದಿಂದ ಸೋಲಿಸಲ್ಪಟ್ಟನು. ಮತ್ತು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಗಾಯಗೊಂಡನು. ಅದೇನೇ ಇದ್ದರೂ, ಅವನು ಧೈರ್ಯದಿಂದ ಯುದ್ಧವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದನು, ಯಾವುದೇ ಬೆಲೆ ತೆತ್ತಾದರೂ ಸೀತೆಯನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದನು. ದೈವಿಕ ಪಕ್ಷಿಯು ವೀರಾವೇಶದ ಹೋರಾಟವನ್ನು ಮಾಡಿತು. ರಾವಣನ ದಾಳಿಯನ್ನು ಎದುರಿಸಲು ಅವನು ತನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಶಕ್ತಿಯಿಂದ ಹೋರಾಡಿದನು. ತನಗೆ ಉಂಟಾದ ಗಾಯಗಳ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಜಟಾಯು ಧರ್ಮವನ್ನು ಎತ್ತಿಹಿಡಿಯಲು ಮತ್ತು ಸೀತೆಯನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವ ತನ್ನ ಬದ್ಧತೆಯಿಂದ ಬಿಟ್ಟುಕೊಡಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದನು. ಆದರೆ ರಾವಣನು ತನ್ನ ಕೋಪದಿಂದ ಜಟಾಯುವಿನ ರೆಕ್ಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿದನು, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಪಕ್ಷಿಯು ಕೆಳಗೆ ಭೂಮಿಗೆ ಇಳಿಯಿತು. ಸೀತೆ ದೇವಿಯು ಜಟಾಯುವನ್ನು ಛಿದ್ರಗೊಳಿಸಿದ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ನೋಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಭಯದಿಂದ ತನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಮುಚ್ಚಿದಳು.  ಜಟಾಯು  ಅಲ್ಲಿಯೇ ಮಲಗಿದನು, ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಗಾಯಗೊಂಡನು. ಭಗವಾನ್ ರಾಮ ಮತ್ತು ಅವನ ಸಹೋದರ ಲಕ್ಷ್ಮಣರು ಕಾಡಿನಲ್ಲಿ ಸೀತಾದೇವಿಯನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅವರು ಸಾಯುತ್ತಿರುವ ಜಟಾಯುವನ್ನು ಕಂಡರು. ಉದಾತ್ತ ಪಕ್ಷಿ, ತನ್ನ ಕೊನೆಯ ಉಸಿರಿನೊಂದಿಗೆ, ಘಟನೆಗಳ ಅನುಕ್ರಮವನ್ನು ವಿವರಿಸಿತು ಮತ್ತು ರಾವಣನಿಂದ ಸೀತಾದೇವಿಯ ಅಪಹರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಶ್ರೀರಾಮನಿಗೆ ತಿಳಿಸಿತು. ಜಟಾಯುವಿನ ತ್ಯಾಗ ಮತ್ತು ಶೌರ್ಯದಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತನಾದ ಶ್ರೀರಾಮನು ಬಿದ್ದ ಹಕ್ಕಿಗೆ ಅಂತಿಮ ವಿಧಿಗಳನ್ನು ನೆರವೇರಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವನಿಗೆ ಗೌರವವನ್ನು ದಯಪಾಲಿಸಿದನು.  ಈ ಘಟನೆಯು ಸೀತೆಯನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲೇಬೇಕೆಂಬ ಜಟಾಯುವಿನ ತಪಸ್ಸನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುತ್ತದೆ.


ರಾಮಾಯಣದಲ್ಲಿ ತಪಸ್ಸಿನ ವಿಷಯದ ಕೇಂದ್ರವು ಸೀತೆಯ ಪಾತ್ರ. ರಾವಣನಿಂದ ಅಪಹರಣಕ್ಕೊಳಗಾಗಿ ಮತ್ತು ಲಂಕಾ ದ್ವೀಪ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಬಂಧಿತಳಾದ ಸೀತಾ ಅನೇಕ ಕಷ್ಟಗಳನ್ನು ಸಹಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ. ಆದರೂ ರಾಮನ ಮೇಲಿರುವ ಭಕ್ತಿ ಅವಳಿಗೆ ಎಂದಿಗೂ ಕ್ಷೀಣಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು ಮತ್ತು ಕ್ಲೇಶಗಳ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಸೀತೆ ತನ್ನ ಸಂಕಲ್ಪದಲ್ಲಿ ದೃಢವಾಗಿ ಉಳಿಯುತ್ತಾಳೆ. ರಾಮನ ಮೇಲಿನ ಭಕ್ತಿ, ಭರವಸೆ ಮತ್ತು ಸ್ಫೂರ್ತಿಯ ದಾರಿದೀಪವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ.


ರಾಮ ಭಕ್ತನಾದ ಹನುಮಂತನ ತಪಸ್ಸು ರಾಮಾಯಣ ನಿರೂಪಣೆಯಲ್ಲಿ ಮಹತ್ವದ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಸೀತೆಯನ್ನು ಶೋಧಿಸುವ  ಮತ್ತು ರಾಮನ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಅವಳಿಗೆ ತಲುಪಿಸುವ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ಹನುಮಂತನು ಲಂಕೆಗೆ ತೆರುಳುತ್ತಾನೆ. ದಾರಿಯುದ್ದಕ್ಕೂ ಹಲವಾರು ಅಡೆತಡೆಗಳು ಮತ್ತು ಎದುರಾಳಿಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿದ್ದರೂ, ಹನುಮಂತನು ತನ್ನ ರಾಮಭಕ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಅಚಲವಾದ ಧೈರ್ಯ ಮತ್ತು ಸಂಕಲ್ಪವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತಾನೆ. ತನ್ನ ನಿಸ್ವಾರ್ಥ ಸಮರ್ಪಣೆ  ಮೂಲಕ ಹನುಮಂತನು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ತನ್ನ ಧ್ಯೇಯದಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಸೀತೆಯನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ, ರಾಮನ ಸಂದೇಶವನ್ನು ತಲುಪಿಸುತ್ತಾನೆ. ಹನುಮಂತನ ಆಶ್ವಾಸನೆ ಮತ್ತು ಭಕ್ತಿಯು ಸೀತೆಯನ್ನು ರಕ್ಸಿಸುತ್ತದೆ. 


ರಾಮಾಯಣ ತಪಸ್ಸಿನಿಂದ ನೀಡಲಾದ ಪಾಠಗಳು ಕಾಲಾತೀತ ಮತ್ತು ಸಾರ್ವತ್ರಿಕವಾಗಿವೆ. ತಪಸ್ಸಿನ ಪ್ರಯಾಣದಲ್ಲಿ, ನಾವು ನಮ್ಮದೇ ಆದ ಮಾನವೀಯತೆಯ ಆಳವನ್ನು ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ನಮ್ಮ ದೈವಿಕ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಅಪರಿಮಿತ ವಿಸ್ತಾರವನ್ನೂ ಸಹ ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ.




- ರಾಘವೇಂದ್ರ ಎಸ್ ಅಡಬಡ್ಡಿ

ಬೆಂಗಳೂರು ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣ

9538882712



ಲೇಖಕರ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ಪರಿಚಯ

 

ಶ್ರೀ ರಾಘವೇಂದ್ರ ಎಸ್ ಅಡಬಡ್ಡಿ ಇವರು  ಕನ್ನಡ, ಸಂಸ್ಕೃತ ಸಾಹಿತ್ಯದಲ್ಲಿ ಹಾಗೂ ದಾಸ ಸಾಹಿತ್ಯದಲ್ಲಿ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು  ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ. ಮಾನಸಗಂಗೋತ್ರಿ ಮೈಸೂರು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಪತ್ರಿಕೋದ್ಯಮಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಅಧ್ಯಯನ ಕೂಡ ಮಾಡಿರುತ್ತಾರೆ.  ಕನ್ನಡ ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಇಲಾಖೆ ಹಾಗೂ ಶ್ರೀ ಶ್ರೀಪಾದರಾಜ ಮಠ ಮುಳಬಾಗಿಲು ಇವರು ಸಂಯುಕ್ತವಾಗಿ ಏರ್ಪಡಿಸಿದ ಪ್ರಶಸ್ತಿ ಪ್ರದಾನ ಸಮಾರಂಭದಲ್ಲಿ  ಹತ್ತು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ಬರೆದ ಪ್ರಯುಕ್ತ ಪ್ರಶಸ್ತಿಯನ್ನು ಕೂಡ ಸ್ವೀಕರಿಸಿರುತ್ತಾರೆ. ಸದ್ಯಕ್ಕೆ ವೃತ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಬೆಂಗಳೂರು ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ವರ್ಷಗಳಿಂದ ವಿದ್ಯುತ್ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಸೀನಿಯರ್ ಇಂಜಿನಿಯರ್ ಆಗಿ ಸೇವೆಯನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಇವರು ದಾಸ ಸಾಹಿತ್ಯ ಮತ್ತು ತಾಂತ್ರಿಕ ವಿಷಯಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ, ಧಾರ್ಮಿಕ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ಕೂಡ  ಅನೇಕ ಜನಪ್ರಿಯ ಪತ್ರಿಕೆಗಳಿಗೆ ಬರೆಯುತ್ತಾ ಹವ್ಯಾಸಿ ಪತ್ರಕರ್ತರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ದಾಸ ಸಾಹಿತ್ಯ ಇವರಿಗೆ ಅಚ್ಚುಮೆಚ್ಚಿನ ವಿಷಯವಾಗಿದೆ.


ನಿರಂತರ ಅಪ್‌ಡೇಟ್‌ಗಳಿಗಾಗಿ ಉಪಯುಕ್ತ ನ್ಯೂಸ್‌ ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಚಾನೆಲ್‌ಗೆ ಜಾಯಿನ್‌ ಆಗಿ

ಉಪಯುಕ್ತ ನ್ಯೂಸ್‌’ ಫೇಸ್‌ಬುಕ್ ಪುಟ ಲೈಕ್ ಮಾಡಿ

ಉಪಯುಕ್ತ ನ್ಯೂಸ್‌ ವಾಟ್ಸಪ್‌  ಗ್ರೂಪ್‌ಗೆ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಈ ಲಿಂಕ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ


web counter  

0 Comments

Post a Comment

Post a Comment (0)

Previous Post Next Post